Tuần 1: CƠ THỂ CỦA BÉ
( Từ ngày 12/10- 16/10/2020) |
Tuần 2: Bé BÉ BIẾT GÌ VỀ CÁC GIÁC QUAN
( Từ ngày 19/10 - 23/10/2020 ) |
Tuần 3: BÉ CẦN GÌ ĐỂ LỚN LÊN VÀ KHỎE MẠNH
( Từ ngày 26/10 -30/10/2020 ) |
Mục tiêu | Nội dung giáo dục | Hoạt động giáo dục |
PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT | ||
1.Biết bắt đầu và kết thúc động tác bài tập thể dục sáng đúng nhịp. |
- Cháu vận động mạnh dạn, tự tin các động tác TDS. | TDS: Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 |
8.Phối hợp tay - mắt trong vận động + Tung bắt bóng với cô; bắt được ba lần liền không rơi bóng (khoảng cách 2,5m) + Tự đập bắt bóng được 3 lần liên tiếp (bóng 18cm) |
- Cháu có kỹ năng tung bóng và bắt bóng khéo léo, phối hợp chân- tay nhịp nhàng để bắt bóng. Biết phối hợp nhịp nhàng với bạn khi thực hiện vận động. |
TDGH: ĐT: Tung bắt bóng với người đối diện TCVĐ: Chuyền bóng ( thứ 2 ngày 12/10) |
24. Nhận biết một số biểu hiện khi ốm. | - Cháu nhận biết được một số biểu hiện khi ốm: Nóng, đau đầu, đau bụng, ói…và gọi người giúp đỡ. | - Thực hiện giáo dục cháu thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi. |
28. Tập tự phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày tại trường | - Cháu cõ kỹ năng lau mặt theo các bước. Cháu biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, biết lau mặt khi có mồ hôi. | TTVS: Lau mặt khi có mồ hôi - Thực hiện hiện trong hoạt động ăn- ngủ, hoạt động chiều, sau khi đi vệ sinh,… Thực hiện thường xuyên, mọi lúc mọi nơi |
PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC | ||
41. Phối hợp các giác quan để xem xét sự vật, hiện tượng như kết hợp nhìn, sờ, ngửi, nếm...để tìm hiểu đặc điểm của đối tượng. | - Cháu quan tâm đến những thay đổi của sự vật của các đối tượng quan sát. Phối hợp các giác quan để quan sát sự vật, hiện tượng xung quanh | * Thực hiện trong các HĐNT: - ĐT: Quan sát đôi bàn tay (12/10) - ĐT: Thử nghiệm “ Nhuộm màu hoa” (13/10) - ĐT: Quan sát đôi bàn chân (14 /10) - ĐT: Lao động vệ sinh (15/10) - ĐT: Quan sát đôi tai, cái mũi của bé (16/10) |
48.Nói họ và tên, tuổi, giới tính của bản thân khi được hỏi, trò chuyện. | - Cháu giới thiệu được bản thân của mình: tên, tuổi, giới tính,..Nói được một số đặc điểm của cơ thể. Có kỹ năng trả lời câu hỏi mạch lạc, tự tin. | KPKH: Khám phá cơ thể của bé (thứ 3 ngày 13/10) |
64.So sánh 2 đối tượng. Biết sắp xếp đối tượng theo nguyên tắc. | - Cháu nhận biết được các đồ vật có kích thước to, nhỏ khác nhau và ghép được những đồ vật tương ứng phù hợp với nhau | LQVT: ĐT: Ghép tương ứng (Tr.5) (thứ 6 ngày 16/09) |
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP | ||
80.Kể chuyện có mở đầu, kết thúc |
- Cháu nhớ tên câu chuyện, tên các nhân vật, hiểu nội dung câu chuyện. Cháu kể được các tình tiết câu chuyện. Rèn kỹ năng ghi nhớ, trả lời tròn câu. | LQVH: Truyện “Lợn con sạch lắm rồi” ( thứ 4 ngày 14/10) -Thực hiện mọi lúc, mọi nơi |
85.Cháu biết các từ thể hiện sự lịch sự, lễ phép trong giao tiếp với cô và các bạn. |
- Cháu biết trả lời câu hỏi vể cô và các bạn trong lớp. Nói chuyện biết dạ, thưa, lễ phép với mọi người. Biết chào hỏi khi có người lạ đến lớp. | - Thực hiện trong hoạt động ăn, hoạt động chung,…ở mọi lúc mọi nơi |
PHÁT TRIỂN THẨM MỸ | ||
92.Vận động nhịp nhàng theo nhịp điệu của các bài hát, bản nhạc. |
- Cháu thuộc bài hát, hát diễn cảm, biết phối hợp động tác múa cho bài hát thêm sinh động. Rèn tai nghe âm nhạc, kỹ năng múa mềm dẻo cho trẻ. |
GDAN: ĐT: Hát- múa: “Múa cho mẹ xem” + Nghe: Năm ngón tay ngoan (thứ 4 ngày 14/10). - Thực hiện trong các hoạt động khác như hoạt động vui chơi, hoạt động nêu gương,... |
98.Rèn cho cháu các kĩ năng tạo hình. | - Cháu có kỹ năng cầm bút đúng và tô màu không lem ra ngoài. Rèn kỹ năng tô màu cho trẻ | TH: ĐT: Trang trí áo bé trai, váy bé gái (Tr. 5 ) (thứ 5 ngày 15/10) |
PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI | ||
104.Nhận biết cảm xúc vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên qua nét mặt, lời nói, cử chỉ qua tranh ảnh... | - Cháu nhận biết được một số cảm xúc qua nét mặt, lời nói, cử chỉ,…biết cách cư xử đúng mực, phù hợp với hoàn cảnh | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
105.Biết biểu lộ một số cảm xúc: vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên. | - Cháu biết thể hiện một số cảm xúc phù hợp qua giọng nói, cử chỉ,… | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
Thứ ND |
Thứ Hai 12/10/2020 |
Thứ Ba 13/10/2020 |
Thứ Tư 14/10/2020 |
Thứ Năm 15/10/2020 |
Thứ Sáu 16/10/2020 |
Đón trẻ | - Nhắc nhở lễ giáo (bé chào, hỏi). - Trò chuyện đầu ngày với trẻ về: bé biết gì về cở thể của mình? Có những bộ phân nào? Đặc điểm của các bộ phận? - Tổ chức cho trẻ chơi: xếp hình hoa, xâu hạt,… |
||||
TDSáng | Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 | ||||
Hoạt động ngoài trời | - Quan sát đôi bàn tay -TCVĐ: Chìm nổi -Chơi tự do |
- Thí nghiệm “nhuộm màu hoa” -TCVĐ: Khiêu vũ với bóng - Chơi tự do |
- Quan sát đôi bàn chân -TCVĐ: Khiêu vũ với bóng - Chơi tự do |
- Lao động vệ sinh -TCVĐ: Khiêu vũ với bóng - Chơi tự do |
- Quan sát đôi tai, cái mũi -TCVĐ: Chìm nổi - Chơi tự do |
Hoạt động học có chủ đích | TDGH VĐCB: Tung bắt bóng với người đối diện TCVĐ: Chuyền bóng |
KPKH Khám phá cơ thể của bé |
GDAN TT: Hát, múa “múa cho mẹ xem” NH: “Năm ngón tay ngoan” LQVH: ĐT: Truyện “Lợn con sạch lắm rồi” |
TH Trang trí áo bé trai, váy bé gái ( tr.5) |
LQVT Ghép tương ứng (Tr.5) |
HĐ vui chơi |
- Góc PV: Cô giáo – Gia đình – Cửa hàng bán đồ chơi, bố mẹ và con.(TT thứ 2) - Góc XD: Xây nhà cho bé (TT thứ 3) - Góc HT: Tìm điểm khác nhau; loto các bộ phận cở thể bé; bài đối góc, Tìm cặp hình giống nhau, ghép tranh. Ngôi nhà toán học của Millie :Căn phòng: Bé Xíu, bé Vừa và bé Bự ( Kích cỡ) (TT thứ 4) - Góc NT: Cắt, dán áo bé trai, váy bé gái; nặn vòng tay tặng bạn, Vẽ, tô màu đôi bàn tay (TT thứ 5) - Góc TN: Làm trang sức bằng lá mì; xếp nhẫn bằng lá dừa, chơi với nắp chai, vỏ ngêu (TT thứ 6) |
||||
Vệ sinh ăn – ngủ trưa | - Tổ chức ăn trưa: giáo dục dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày. - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | HĐNK: TDNĐ Trò chơi mới: Khiêu vũ với bóng |
SHNK: Mỹ thuật TTVS:Lau mặt khi có mồ hôi |
Tổ chức chơi phòng máy | THNTH: Cơ thể của bé | SHNK: TDNĐ Sinh hoạt tập thể |
HĐNG | - Nêu gương cuối ngày – nêu gương cuối tuần. | ||||
Trả trẻ | - Cho trẻ chơi tự do, xem video về kỹ năng sống. |
Mục tiêu | Nội dung giáo dục | Hoạt động giáo dục |
PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT | ||
1.Biết bắt đầu và kết thúc động tác bài tập thể dục sáng đúng nhịp. |
- Cháu vận động mạnh dạn, tự tin các động tác TDS. | TDS: Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 Tập với bài hát “Múa cho mẹ xem” kết hợp với vòng |
8.Phối hợp tay - mắt trong vận động + Tung bắt bóng với cô; bắt được ba lần liền không rơi bóng (khoảng cách 2,5m) + Tự đập bắt bóng được 3 lần liên tiếp (bóng 18cm) |
- Cháu có kỹ năng tung bóng và bắt bóng khéo léo, phối hợp chân- tay nhịp nhàng để bắt bóng. Rèn kỹ năng tung bóng và bắt bóng cho cháu. |
TDGH: ĐT: Tung bóng lên cao và bắt TCVĐ: Kết nhóm ( thứ 2 ngày 19/10) |
28. Tập tự phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày tại trường | - Cháu thực hiện thao tác lau mặt khi có mồ hôi theo các bước. Cháu biêt giữ gìn vệ sinh cá nhân, biết lau mặt khi có mồ hôi. | TTVS: Ôn “Lau mặt khi có mồ hôi” - Thực hiện hiện trong hoạt động ăn- ngủ, hoạt động chiều, sau khi đi vệ sinh,… Thực hiện thường xuyên, mọi lúc mọi nơi |
PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC | ||
41. Phối hợp các giác quan để xem xét sự vật, hiện tượng như kết hợp nhìn, sờ, ngửi, nếm...để tìm hiểu đặc điểm của đối tượng. | - Cháu quan tâm đến những thay đổi của sự vật của các đối tượng quan sát. Phối hợp các giác quan để quan sát sự vật, hiện tượng xung quanh | * Thực hiện trong các HĐNT: - ĐT: Quan sát vườn rau cải (19/10) - ĐT: Thử nghiệm “Sự đổi màu của nước” (20/10) - ĐT: Quan sát vườn rau muống (21 /10) - ĐT: Lao động vệ sinh (22/10) - ĐT: Quan sát cây đu đủ (23/10) |
48.Biết các bộ phận của cơ thể con người. | - Cháu nói được tên các giác quan trên cở thể. Biết được chức năng của các giác quan rất cần thiết cho cơ thể. Rèn kỹ năng ghi nhớ, quan sát, kỹ năng trả lời câu hỏi mạch lạc, tự tin. Phát triển tư duy sáng tạo cho cháu. | KPKH: Khám phá các giác quan của bé (thứ 3 ngày 20/10) |
70.Sử dụng lời nói và hành động để chỉ vị trí của đồ vật so với người khác | - Cháu phân biệt được phía trước, phía sau. Xác định được vị trí của đồ vật so với bản thân và so với người khác. Rèn kỹ năng quan sát, ghi nhớ có chủ định, diễn đạt mạch lạc, tròn câu. | LQVT: ĐT: Trước - sau (Tr.9) (thứ 6 ngày 23/10) |
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP | ||
80.Đọc thuộc bài thơ, đồng dao, ca dao... |
- Cháu nhớ tên, hiểu nội dung bài thơ. Cháu đọc thơ diễn cảm. Rèn kỹ năng ghi nhớ, trả lời tròn câu. | LQVH: Thơ “Tâm sự của cái mũi” ( thứ 4 ngày 21/10) -Thực hiện mọi lúc, mọi nơi |
PHÁT TRIỂN THẨM MỸ | ||
91.Hát tự nhiên, thể hiện tình cảm bài hát quen thuộc. |
- Cháu thuộc bài hát, hát diễn cảm, biết phối hợp động tác múa cho bài hát thêm sinh động. Rèn tai nghe âm nhạc, kỹ năng múa mềm dẻo cho cháu. |
GDAN: ĐT: Dạy hát “Cái mũi” Nghe hát: Năm giác quan (thứ 4 ngày 21/10). - Thực hiện trong các hoạt động khác như hoạt động vui chơi, hoạt động nêu gương,... |
98.Rèn cho cháu các kĩ năng tạo hình. | - Cháu có kỹ năng cầm bút đúng và tô màu không lem ra ngoài. Rèn kỹ năng tô màu cho cháu | TH: ĐT: Tô màu vòng đeo cổ (Tr.6 ) (thứ 5 ngày 22/10) |
PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI | ||
104.Nhận biết cảm xúc vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên qua nét mặt, lời nói, cử chỉ qua tranh ảnh... | - Cháu nhận biết được một số cảm xúc qua nét mặt, lời nói, cử chỉ,…biết cách cư xử đúng mực, phù hợp với hoàn cảnh | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
105.Biết biểu lộ một số cảm xúc: vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên. | - Cháu biết thể hiện một số cảm xúc phù hợp qua giọng nói, cử chỉ,… | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
Thứ ND |
Thứ Hai 19/10/2020 |
Thứ Ba 20/10/2020 |
Thứ Tư 21/10/2020 |
Thứ Năm 22/10/2020 |
Thứ Sáu 23/10/2020 |
Đón trẻ | - Nhắc nhở lễ giáo (bé chào, hỏi). - Trò chuyện đầu ngày với trẻ về: có những gác quan nào trên cở thể? Chức năng của các giác quan là gì? Làm gì để giữ gìn các giác quan sạch sẽ? - Tổ chức cho trẻ chơi: đọc thơ, hhast về chủ đề, xem tranh truyện, xếp hình,… |
||||
TDSáng | Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 | ||||
Hoạt động ngoài trời | - Quan sát vườn rau cải -TCVĐ: Khiêu vũ với bóng -Chơi tự do |
- Thí nghiệm “Sự đổi màu của nước” -TCVĐ: Lộn cầu vồng - Chơi tự do |
- Quan sát vườn rau muống -TCVĐ: Lộn cầu vồng - Chơi tự do |
- Lao động vệ sinh -TCVĐ: Lộn cầu vồng - Chơi tự do |
- Quan sát cây đu đủ -TCVĐ: Khiêu vũ với bóng - Chơi tự do |
Hoạt động học có chủ đích | TDGH VĐCB: Tung bóng lên cao và bắt TCVĐ: Kết nhóm |
KPKH Khám phá các giác quan của bé |
GDAN TT: Dạy hát “cái mũi” NH: “Năm giác quan” LQVH: ĐT: Thơ “Tâm sự của cái mũi” |
TH Tô màu vòng đeo cổ ( tr.6) |
LQVT Trước - sau (Tr.9) |
HĐ vui chơi |
- Góc PV: Cô giáo – Gia đình – Cửa hàng bán đồ chơi, bố mẹ và con.(TT thứ 2) - Góc XD: Xây nhà cho bé (TT thứ 3) - Góc HT: Domino các giác quan của bé; ghép tương ứng; hộp bí mật; chiếc túi kì diệu. Ngôi nhà khoa học của Sammy: Căn phòng: Xưởng máy móc và đồ chơi ( Khám phá được đồ chơi làm được từ nhiều thành phần khác nhau) (TT thứ 4) - Góc NT: Xâu vòng tặng bạn; Vẽ, tô màu các giác quan; Nặn đôi bàn tay (TT thứ 5) - Góc TN: Làm trang sức bằng lá mì; xếp nhẫn bằng lá dừa, chơi với đá, hạt gấc (TT thứ 6) |
||||
Vệ sinh ăn – ngủ trưa | - Tổ chức ăn trưa: giáo dục dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày. - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | HĐNK: TDNĐ Trò chơi mới: Lộn cầu vồng |
SHNK: Mỹ thuật Ôn TTVS:Lau mặt khi có mồ hôi |
Ôn thơ “Tâm sự của cái mũi” | THNTH: Bé biết gì về các giác quan | SHNK: TDNĐ Sinh hoạt tập thể |
HĐNG | - Nêu gương cuối ngày – nêu gương cuối tuần. | ||||
Trả trẻ | - Cho trẻ chơi tự do, xem video về kỹ năng sống. |
Mục tiêu | Nội dung giáo dục | Hoạt động giáo dục |
PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT | ||
1.Biết bắt đầu và kết thúc động tác bài tập thể dục sáng đúng nhịp. |
- Cháu vận động mạnh dạn, tự tin các động tác TDS. | TDS: Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 Tập với bài hát “Múa cho mẹ xem” kết hợp với vòng |
8.Phối hợp tay - mắt trong vận động + Tung bắt bóng với cô; bắt được ba lần liền không rơi bóng (khoảng cách 2,5m) + Tự đập bắt bóng được 3 lần liên tiếp (bóng 18cm) |
- Cháu có kỹ năng tung bóng và bắt bóng khéo léo, phối hợp chân- tay nhịp nhàng để bắt bóng. Rèn kỹ năng tung bóng và bắt bóng cho cháu. |
TDGH: ĐT: Đập và bắt bóng tại chỗ TCVĐ: Lăn bóng bằng tay ( thứ 2 ngày 26/10) |
21.Nhận biết 1 số món ăn, thực phẩm thông thường và ích lợi của chúng đối với sức khỏe. | - Cháu phân biệt được bốn nhóm thực phẩm cần thiết cho sức khỏe bản thân.Nhận biết các bữa ăn trong ngày và ích lợi của việc ăn uống đủ chất. | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
28. Tập tự phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày tại trường | - Cháu thực hiện được thao tác đi giày dép. Biết giữ giày dép sạch đẹp. | TTVS: “Đi giày dép” - Thực hiện hiện trong hoạt động ăn- ngủ, hoạt động chiều, sau khi đi vệ sinh,… Thực hiện thường xuyên, mọi lúc mọi nơi |
PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC | ||
41. Phối hợp các giác quan để xem xét sự vật, hiện tượng như kết hợp nhìn, sờ, ngửi, nếm...để tìm hiểu đặc điểm của đối tượng. | - Cháu quan tâm đến những thay đổi của sự vật của các đối tượng quan sát. Phối hợp các giác quan để quan sát sự vật, hiện tượng xung quanh | * Thực hiện trong các HĐNT: - ĐT: Quan sát cây khế (26/10) - ĐT: Thử nghiệm “Sự đổi màu của bắp cải tím” (27/10) - ĐT: Quan sát giàn gấc (28 /10) - ĐT: Lao động vệ sinh (29/10) - ĐT: Quan sát cây ổi (30/10) |
44.Thu thập thông tin về đối tượng bằng nhiều cách khác nhau: xem sách, tranh ảnh, nhận xét và trò chuyện | - Cháu nói được một số nhóm thực phẩm cần thiết cho cơ thể. Biết cách ăn uống hợp lý, khoa học, loại bỏ những thức ăn không tốt cho cơ thể. Rèn kỹ năng nói tự tin, tròn câu cho cháu. | KPKH: Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh (thứ 3 ngày 27/10) |
70.Sử dụng lời nói và hành động để chỉ vị trí của đồ vật so với người khác | - Cháu phân biệt được phía trước, phía sau. Xác định được vị trí của đồ vật so với bản thân và so với người khác. Rèn kỹ năng quan sát, ghi nhớ có chủ định, diễn đạt mạch lạc, tròn câu. | LQVT: ĐT: Trên - dưới (Tr.22) (thứ 6 ngày 30/10) |
PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP | ||
74.Lắng nghe và trao đổi với người đối thoại |
- Cháu nhớ tên nhân vật, hiểu nội dung câu truyện. Biết giữ răng miệng sạch sẽ, đánh răng để không bị sâu răng. Rèn kỹ năng ghi nhớ, trả lời tròn câu. | LQVH: Truyện “Gấu con bị đau răng” ( thứ 4 ngày 28/10) -Thực hiện mọi lúc, mọi nơi |
PHÁT TRIỂN THẨM MỸ | ||
100.Thể hiện sự sáng tạo khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. | - Cháu thuộc bài hát, hát diễn cảm, biết phối hợp vỗ tay theo nhịp cho bài hát thêm sinh động. Rèn tai nghe âm nhạc, kỹ năng vỗ tay theo nhịp cho cháu. |
GDAN: ĐT: Vỗ tay theo nhịp “Mời bạn ăn” Nghe hát: Bé ăn thật ngoan (thứ 4 ngày 28/10). - Thực hiện trong các hoạt động khác như hoạt động vui chơi, hoạt động nêu gương,... |
98.Rèn cho cháu các kĩ năng tạo hình. | - Cháu có kỹ năng cầm kéo đúng và cắt dán tạo thành các gương mặt biệu lộ cảm xúc. Rèn kỹ năng cắt, dán cho cháu. | TH: ĐT: Cắt, dán các gương mặt biểu lộ cảm xúc (Tr.7 ) (thứ 5 ngày 29/10) |
PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI | ||
104.Nhận biết cảm xúc vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên qua nét mặt, lời nói, cử chỉ qua tranh ảnh... | - Cháu nhận biết được một số cảm xúc qua nét mặt, lời nói, cử chỉ,…biết cách cư xử đúng mực, phù hợp với hoàn cảnh | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
105.Biết biểu lộ một số cảm xúc: vui, buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên. | - Cháu biết thể hiện một số cảm xúc phù hợp qua giọng nói, cử chỉ,… | - Thực hiện giáo dục trẻ ở mọi lúc mọi nơi. |
Thứ ND |
Thứ Hai 26/10/2020 |
Thứ Ba 27/10/2020 |
Thứ Tư
28/10/2020
|
Thứ Năm 29/10/2020 |
Thứ Sáu 30/10/2020 |
Đón trẻ | - Nhắc nhở lễ giáo (bé chào, hỏi). - Trò chuyện đầu ngày với trẻ về: có những nhóm thực phảm nào? Những thực phẩm nào tốt cho cơ thể? Không nên ăn những thức ăn gì? - Tổ chức cho trẻ chơi: đọc thơ, hhast về chủ đề, xem tranh truyện, xếp hình,… |
||||
TDSáng | Thở 2, tay vai 1, chân 1, bùng lườn 1, bật 1 tập với bài hát “Múa cho mẹ xem” kết hợp với vòng | ||||
Hoạt động ngoài trời | - Quan sát cây khế -TCVĐ: Lộn cầu vồng -Chơi tự do |
- Thí nghiệm “Sự đổi màu của bắp cải tím” -TCVĐ: Rồng rắn lên mây - Chơi tự do |
- Quan sát giàn gấc -TCVĐ: Rồng rắn lên mây - Chơi tự do |
- Lao động vệ sinh -TCVĐ: Rồng rắn lên mây - Chơi tự do |
- Quan sát cây ổi -TCVĐ: Lộn cầu vồng - Chơi tự do |
Hoạt động học có chủ đích | TDGH VĐCB: Đập và bắt bóng tại chỗ TCVĐ: Lăn bóng bằng tay |
KPKH Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh |
GDAN TT: Vỗ tay theo nhịp “mời bạn ăn” NH: “Bé ăn thật ngoan” LQVH: ĐT: Truyện “Gấu con bị đau răng” |
TH Cắt, dán gương mặt biểu lộ cảm xúc ( tr.7) |
LQVT Trên - dưới (Tr.22) |
HĐ vui chơi |
- Góc PV: Cô giáo – Gia đình – Cửa hàng bán đồ chơi, bố mẹ và con.(TT thứ 2) - Góc XD: Xây nhà cho bé (TT thứ 3) - Góc HT: Loto các nhóm thực phẩm; ghép tương ứng; chiếc túi kì diệu, ghép tranh. Ngôi nhà không gian và thời gian của Trudy :Căn phòng: Lịch đồng hồ ( Thời gian) (TT thứ 4) - Góc NT: xé, dán gương mặt, vẽ- tô màu em bé, nặn thức ăn cho bé(TT thứ 5) - Góc TN: Làm mũ bằng lá cây, làm vòng hoa, chơi với cát, nước(TT thứ 6) |
||||
Vệ sinh ăn – ngủ trưa | - Tổ chức ăn trưa: giáo dục dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày. - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | HĐNK: TDNĐ Trò chơi mới: Rồng rắn lên mây |
SHNK: Mỹ thuật TTVS: Đi giày dép |
Tổ chức chơi phòng máy | THNTH: Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh | SHNK: TDNĐ Sinh hoạt tập thể |
HĐNG | - Nêu gương cuối ngày – nêu gương cuối tuần. | ||||
Trả trẻ | - Cho trẻ chơi tự do, xem video về kỹ năng sống. |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc
Ngày ban hành : 29/08/2024
Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở
Ngày ban hành : 29/08/2024
Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS
Ngày ban hành : 11/03/2024