Chủ đề: Gia đình của bé NH: 2020 - 2021 (Khối Lá)

Chủ nhật - 01/11/2020 18:30
Chủ đề: Gia đình của bé NH: 2020 - 2021 (Khối Lá)
IMG 2685a 1
IMG 2685a 1
CHỦ ĐỀ
GIA ĐÌNH CỦA BÉ
Thời gian: 3 tuần (Từ 19/10/2020 - 06/11/2020)
I.MỤC TIÊU CỦA CHỦ ĐỀ

1/ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
- Bật xa tối thiểu 50cm. (MT 2)
- Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp. (MT 10)
- Biết tự rửa mặt, lau mặt chải răng hàng ngày. (MT 17)
- Biết mặc trang phục phù hợp thời tiết. (MT 19)
2/ PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
- Biết nói 1 số thông tin quan trọng về bản thân, gia đình, trường lớp, quê hương và Bác Hồ. (MT 35)
- Biết dự đoán một số hiện tượng tự nhiên đơn giản sắp xảy ra. (MT 42)
- Biết phân loại 1 số đồ dùng thông thường theo chất liệu và công dụng. (MT 43)
- Nhận biết con số phù hợp với số lượng trong phạm vi 10. (MT 47)
- Biết tách 10 đối tượng thành 2 nhóm bằng ít nhất 2 cách và so sánh số lượng của các nhóm. (MT 48)
3/ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ
- Nghe hiểu nội dung câu chuyện, thơ, đồng dao, ca dao dành cho lứa tuổi của trẻ.
(MT 68)
- Kể về 1 sự việc, hiện tượng nào đó để người khác hiểu được. (MT 75)
- Biết lắng nghe và trao đổi với người đối thoại. (MT 78)
- Biết “viết” tên của bản thân theo cách của mình. (MT 96)
- Biết “viết” chữ theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. (MT 97)
4/ PHÁT TRIỂN THẨM MỸ
- Dán các hình vào đúng vị trí cho trước, không bị nhăn. (MT 102)
- Biết dùng các kí hiệu hoặc hình vẽ để thể hiện cảm xúc nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân. (MT 105)
- Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc.
(MT 108)
5/ PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM XÃ HỘI
- Nhận biết các trạng thái cảm xúc vui, buồn, ngạc nhiên, sợ hãi, tức giận, xấu hổ của người khác. (MT 121)
- Nói được khả năng và sở thích của bạn bè và người thân. (MT 143)

 
MẠNG CHỦ ĐỀ




 
ĐỒ DÙNG SỬ DỤNG KHI NẤU BẾP
(02/11/2020 - 06/11/2020)

 
 
TỔ ẤM CỦA BÉ
 (19/10/2020 - 23/10/2020)



 

GIA ĐÌNH CỦA BÉ
Thời gian: 3 tuần
19/10/2020 –– 06/11/2020

 


ĐỒ DÙNG GIẢI TRÍ NHÀ BÉ
(26/10/2020 - 30/10/2020)



 































 

MẠNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: TỔ ẤM CỦA BÉ
TUẦN 1: 19/10/2020 - 23/10/2020
 
Mục tiêu  Nội dung Hoạt động
Phát triển thể chất
10. Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp - Trẻ phối hợp các giác quan, thể hiện sức mạnh, sự nhanh nhẹn, dẻo dai của cơ thể qua thực hiện VĐCB “ Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp”.
 
- TDGH: Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp (22/10)
19. Biết mặc trang phục phù hợp thời tiết - Trẻ có thói quen mặc quần áo ấm khi trời lạnh, mặc quần áo mát khi trời nóng nực, trời mưa mặc áo mưa, đội nón, che dù khi trời nắng. - Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
Phát triển nhận thức
35. Biết nói 1 số thông tin quan trọng về bản thân, gia đình, trường lớp, quê hương và Bác Hồ - Trẻ kể tên được các thành viên trong gia đình mình, nói được vị trí của trẻ trong gia đình, các hoạt động trong gia đình, các mối quan hệ họ hàng.

 
- Cô và trẻ cùng trò chuyện, trao đổi với nhau trong giờ đón, trả trẻ.
- KPXH: Tìm hiểu về  gia đình của bé (20/10).
42.  Biết dự đoán một số hiện tượng tự nhiên đơn giản sắp xảy ra - Trẻ nhận biết và nói được thời tiết trong ngày như: Mưa (mây đen, gió to, trời sầm tối, sấm chớp,…), trời nắng (bầu trời trong xanh, mây trắng, có ông mặt trời,…) - Cô và trẻ cùng trò chuyện với nhau trong giờ HĐNT.
- Trò chuyện đầu giờ, mọi lúc, mọi nơi…
47.  Nhận biết con số phù hợp với số lượng trong phạm vi 10 -  Trẻ đếm được số lượng 5; biết liên hệ đếm số lượng 5 với các đồ dùng, đồ chơi trong lớp.
 
- LQVT: Số lượng 5. Đếm, so sánh số lượng trong phạm vi 5 (21/10)
Phát triển ngôn ngữ
68. Nghe hiểu nội dung câu chuyện, thơ, đồng dao, ca dao dành cho lứa tuổi của trẻ - Trẻ nghe hiểu nội dung truyện kể, các bài ca dao, đồng dao, tục ngữ, câu đố phù hợp với độ tuổi. - LQVH: Truyện: “Ba cô gái” (22/10)
- Đồng dao: Buổi sáng ngủ dậy, Lớn là anh, Gánh gánh gồng gồng.
78.  Biết lắng nghe và trao đổi với người đối thoại -  Trẻ nói, thể hiện cử chỉ, điệu bộ, nét mặt phù hợp với yêu cầu, hoàn cảnh giao tiếp. - Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
97.  Biết “viết” chữ theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới -  Trẻ nhận dạng nhanh nhóm chữ cái đã học a, ă, â qua các trò chơi, tô đồ hoàn thành các chữ theo nét chấm mờ hoàn chỉnh. - LQCV: Chữ:  a, ă, â  (t3) ( 23/10)
 
Phát triển thẫm mỹ
105.  Biết dùng các kí hiệu hoặc hình vẽ để thể hiện cảm xúc nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân - Trẻ có kỹ năng cầm viết vẽ chân dung người thân trong gia đình, biết nói lên ý tưởng và đặt tên sản phẩm tạo hình của mình. - Tạo hình: Vẽ chân dung người thân trong gia đình (20/10)
108. Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc .- Trẻ thuộc và hiểu nội dung bài hát, hát đúng giai điệu và vỗ tay theo tiết tấu chậm đúng yêu cầu của cô. - GDAN: Vỗ theo tiết tấu chậm bài hát Ông cháu (20/10)
- Nghe hát: Bàn tay mẹ
Phát triển tình cảm – xã hội
121.   Nhận biết các trạng thái cảm xúc vui, buồn, ngạc nhiên, sợ hãi, tức giận, xấu hổ của người khác. -  Trẻ nói được các trạng thái cảm xúc của người khác qua nét mặt, cử chỉ, giọng nói khi tiếp xúc trực tiếp hoặc qua tranh ảnh, phim hình,…
- Biểu lộ trạng thái cảm xúc, tình cảm phù hợp qua cử chỉ, giọng nói, trò chơi, hát,…
- Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 
143.  Nói được khả năng và sở thích của bạn bè và người thân. -  Trẻ nói được khả năng, sở thích của người thân, bạn bè. - Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 



































































 
kế hoạch tuần 1: TỔ ẤM CỦA BÉ
(19/10/2020 - 23/10/2020)
   Thứ
ND
Thứ hai
19/10/2020
Thba
20/10/2020
Th
21/10/2020
Thnăm
22/10/2020
Thsáu
23/10/2020
Đón trẻ
 
- Đón trẻ vào lớp Nhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ.
- Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ
-  Trao đổi với phụ huynh về thông tin cần thiết .
- Trò chuyện với trẻ về gia đình bé.
- Cho trẻ hát, đọc thơ về chủ đề gia đình. Chơi “Chồng nụ, chồng hoa”,  cùng cô sắp xếp đdđc.
TDS Thở 3, tay 2, bụng 2, chân 1, bật 1 (Tập với nơ)
Hoạt động ngoài trời -  Quan sát khu vực chơi cát
- TCVĐ:  Mèo đuổi chuột.
- Chơi tự do
- Thử nghiệm:
Nước nào nặng hơn
- TCVĐ:  Về
đúng nhà.
- Chơi tự do
-   Quan sát cây Khế.
- TCVĐ: Mèo đuổi chuột.
- Chơi tự do
- Lao động thiên nhiên
- TCVĐ:
Về đúng nhà.
- Chơi tự do
-  Quan sát vườn rau
- TCVĐ:   Mèo đuổi chuột.
- Chơi tự do
Hoạt động học có chủ định PTNT
Khám phá xã hội
Tìm hiểu về  gia đình của bé
PTTM
Giáo dục âm nhạc
NDTT: Vỗ theo tiết tấu chậm bài hát Ông cháu
PTNT
Làm quen với toán
Số lượng 5. Đếm, so sánh số lượng trong phạm vi 5
PTTC
Thể dục giờ học
Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp
PTNN   
Làm quen chữ viết
Chữ: a, ă, â  (t3)
PTTM
Tạo hình
Vẽ chân dung người thân trong gia đình
(Đề tài) (tr8)
PTNN   
Làm quen văn học
Truyện “Ba cô gái
Hoạt động vui chơi XD: Xây nhà của bé. (T2)
NT: Vẽ, cắt dán, trang trí ngôi nhà của bé. Hát, múa các bài hát trong chủ đề.(T3)
PV: Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong gia đình. BTLNT: Pha hạt é. (T4)
HT: Ghép tranh gia đình, xếp ngôi nhà từ que kem, chơi lô tô chữ và số, chơi “sân bóng vui vẻ”. Chơi Kisdmart:  Ngôi nhà khoa học của SamMy – Xây dựng . (T5)
TN - KP: Làm bánh theo khuôn, chơi đong nước vào chai, ly, ca. (T6)
VS ăn - ngủ trưa - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay.
- Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày
- Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng.
Hoạt động chiều T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: Về đúng nhà.
T3: SHNK: Mỹ thuật; Ôn vỗ theo tiết tấu chậm bài hát Ông cháu
T4: THNTH “Tổ ấm của bé”
T5: Ôn đồng dao “Buổi sáng ngủ dậy”
T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể
HĐNG Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần
Trả trẻ Dẫn trẻ xuống sảnh ngồi trật tự chờ ba mẹ đón.















































 
MẠNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: ĐỒ DÙNG GIẢI TRÍ NHÀ BÉ
TUẦN 2: 26/10/2020 - 30/10/2020
Mục tiêu  Nội dung Hoạt động
Phát triển thể chất
2. Bật xa tối thiểu 50cm - Rèn vận động bật khéo léo khi tham gia hoạt động TDGH:  Bật qua vật cản 15 – 20cm
 
- TDGH: Bật qua vật cản 15 – 20cm (29/10)
 
17. Biết tự rửa mặt, lau mặt chải răng hàng ngày - Trẻ có thói quen lau mặt hàng ngày, biết khi nào phải lau mặt và lợi ích của việc lau mặt.
 
- Cô và trẻ cùng trò chuyện, trao đổi với nhau trong giờ đón, trả trẻ.
- Thực hiện trong giờ vệ sinh, giờ hoạt động chiều.
Phát triển nhận thức
42. Biết dự đoán một số hiện tượng tự nhiên đơn giản sắp xảy ra - Trẻ nhận biết và nói được thời tiết trong ngày như: Mưa (mây đen, gió to, trời sầm tối, sấm chớp,…), trời nắng (bầu trời trong xanh, mây trắng, có ông mặt trời,…) - Cô và trẻ cùng trò chuyện với nhau trong giờ HĐNT.
- Trò chuyện đầu giờ, mọi lúc, mọi nơi…
43. Biết phân loại 1 số đồ dùng thông thường theo chất liệu và công dụng - Trẻ nói được tên gọi, đặc điểm, chất liệu, cấu tạo và công dụng của một số đồ dùng giải trí trong gia đình.
 
- Cô và trẻ cùng trò chuyện, trao đổi với nhau trong giờ đón, trả trẻ.
- KPKH: Tìm hiểu về đồ dùng giải trí nhà bé (27/10)
48. Biết tách 10 đối tượng thành 2 nhóm bằng ít nhất 2 cách và so sánh số lượng của các nhóm - Trẻ thực hiện được thao tác tách, gộp các nhóm đối tượng trong phạm vi 5 với các đồ dùng đồ chơi của lớp.
 
- LQVT: Tách, gộp trong phạm vi 5 (23/10)
Phát triển ngôn ngữ
68. Nghe hiểu nội dung câu chuyện, thơ, đồng dao, ca dao dành cho lứa tuổi của trẻ - Trẻ nghe hiểu, đọc thuộc bài thơ, đồng dao, ca dao về chủ đề phù hợp với độ tuổi.
 
- LQVH: Thơ: “Giữa vòng gió thơm” (29/10) 
- Đồng dao: Lúa ngô là cô đậu nành, đi cầu đi quán
97.  Biết “viết” chữ theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới - Trẻ nhận dạng được hình dáng và đọc đúng chữ cái e, ê. Trẻ tìm nhanh được các chữ e,ê in hoa, in thường, viết thường.
 
- LQCV: Chữ:  e, ê (t1) ( 30/10)
 
Phát triển thẫm mỹ
102. Dán các hình vào đúng vị trí cho trước, không bị nhăn - Trẻ dán các hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình tròn từ giấy màu và dán thành hình ngôi nhà. - Tạo hình: Cắt, dán ngôi nhà từ các hình hình học ( 27/10)
 
108. Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc. - Trẻ thuộc và hiểu nội dung bài hát, hát đúng giai điệu và thể hiện các động tác vận động minh họa theo nhạc theo yêu cầu của cô. - GDAN: Múa minh họa “Cả nhà đều yêu” (27/10)
Nghe hát: Khúc hát ru người mẹ trẻ
Phát triển tình cảm – xã hội
121. Nhận biết các trạng thái cảm xúc vui, buồn, ngạc nhiên, sợ hãi, tức giận, xấu hổ của người khác. -  Trẻ nói được các trạng thái cảm xúc của người khác qua nét mặt, cử chỉ, giọng nói khi tiếp xúc trực tiếp hoặc qua tranh ảnh, phim hình,…
- Biểu lộ trạng thái cảm xúc, tình cảm phù hợp qua cử chỉ, giọng nói, trò chơi, hát,…
- Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 
143.  Nói được khả năng và sở thích của bạn bè và người thân. -  Trẻ nói được khả năng, sở thích của người thân, bạn bè. - Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 







































































 
KẾ HOẠCH TUẦN 2: ĐỒ DÙNG GIẢI TRÍ NHÀ BÉ
(26/10/2020 - 30/10/2020)
  Thứ hai
26/10/2020
Thứ ba
27/10/2020
Thứ tư
28/10/2020
Thứ năm
29/10/2020
Thứ sáu
30/10/2020
Đón trẻ - Đón trẻ vào lớpNhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ.
- Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ
- Trao đổi với phụ huynh về thông tin cần thiết.
- Cho trẻ chơi các góc chơi, đdđc. Cho trẻ hát, đọc thơ về chủ đề.
- Trò chuyện với trẻ về: Đồ dùng giải trí nhà bé.
TDS Thở 3, tập động tác theo bài “ Thật đáng yêu” (Tập với nơ)

Hoạt động ngoài trời
- Quan sát cây Mận
- TCVĐ: Về đúng nhà
- Chơi tự do
- Thử nghiệm: 
Đá nổi hay chìm  trong  dầu  ăn
- TCVĐ: Ếch ộp
- Chơi tự do
- Quan sát cây Mít
- TCVĐ: Về đúng nhà
- Chơi tự do
- Lao động thiên nhiên
- TCVĐ: Ếch ộp
- Chơi tự do
 - Quan sát cây hoa sứ
- TCVĐ: Về đúng nhà
- Chơi tự do


Hoạt động có chủ định
PTNT
Khám phá khoa học
Tìm hiểu về  đồ dùng giải trí nhà bé
PTTM
Giáo dục âm nhạc
NDTT: Múa minh họa “Cả nhà đều yêu”
PTNT
Làm quen với toán
Tách, gộp trong phạm vi 5 (Tr12)
 
Phát triển thể chất
Thể dục giờ học
Bật qua vật cản 15 – 20cm
PTNN   Làm quen chữ viết
Chữ e, ê (t1)
PTTM
Tạo hình
Cắt, dán ngôi nhà từ các hình hình học (Đề tài)
PTNN 
 Làm quen văn học
ThơGiữa vòng gió thơm
Hoạt động vui chơi XD: Xây vườn hoa nhà bé ( T2)
NT: Nặn đồ dùng trong gia đình; cắt, dán làm album đồ dùng giải trí nhà bé, tập diễn rối. Hát múa theo chủ đề ( T3)
PV: Chơi bế em, nấu ăn, mua sắm đồ dùng gia đình. BTLNT: Sắp xếp trái cây - Pha nước chanh muối (T4)
HT: Kể chuyện sáng tạo theo tranh, đồ chơi; đôminô đồ dùng trong gia đình; xếp chữ cái đã học từ hột hạt. Chơi trò chơi kisdmart: Happy kid – Làm bưu thiếp (T5)
TN- KP: Gieo hạt, cắm hoa, chơi chong chóng, vật chìm, vật nổi ( T6)
Vệ sinh ăn- ngủ trưa - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay.
- Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày
- Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng.
Hoạt động chiều T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: Ếch ộp
T3: SHNK: Mỹ thuật; Ôn TTVS “Lau mặt bằng khăn ướt”
T4: THNTH “ Đồ dùng giải trí nhà bé”
T5: Chơi ở phòng máy
T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể
HĐNG Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần
Trả trẻ Dẫn trẻ xuống sảnh ngồi trật tự chờ ba mẹ đón.
               
MẠNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: ĐỒ DÙNG SỬ DỤNG KHI NẤU BẾP
TUẦN 3: 02/11/2020 - 06/11/2020
 
Mục tiêu  Nội dung Hoạt động
Phát triển thể chất
2. Bật xa tối thiểu 50cm - Rèn vận động bật khéo léo khi tham gia hoạt động TDGH: Bật liên tục vào vòng.
 
- TDGH: Bật liên tục vào vòng (05/11)
 
17. Biết tự rửa mặt, lau mặt chải răng hàng ngày - Trẻ có thói quen lau mặt hàng ngày, biết khi nào phải lau mặt và lợi ích của việc lau mặt.
 
- Cô và trẻ cùng trò chuyện, trao đổi với nhau trong giờ đón, trả trẻ.
- Thực hiện trong giờ vệ sinh, hoạt động chiều.
Phát triển nhận thức
43. Biết phân loại 1 số đồ dùng thông thường theo chất liệu và công dụng - Trẻ nói tên gọi, đặc điểm, chất liệu, cấu tạo và công dụng của một số đồ dùng sử dụng khi nấu bếp. - Cô và trẻ cùng trò chuyện, trao đổi với nhau trong giờ đón, trả trẻ.
- KPKH: Tìm hiểu một số đồ dùng nhà bếp (02/11).
 
47. Nhận biết con số phù hợp với số lượng trong phạm vi 10 - Trẻ đếm được số lượng 6; biết liên hệ đếm số lượng 6 với các đồ dùng, đồ chơi trong lớp.
 
- LQVT: Số lượng 6 (04/11)
 
Phát triển ngôn ngữ
75. Kể về 1 sự việc, hiện tượng nào đó để người khác hiểu được - Trẻ dùng lời nói để diễn tả về gia đình mình. Biết kể theo trình tự, lô gic, tốc độ vừa phải để người khác hiểu. - PTNN: Nói chuyện về gia đình bé (05/11) 
96. Biết “viết” tên của bản thân theo cách của mình - Trẻ có khả năng viết, sao chép tên của mình; biết viết tên của mình theo ý thích như: viết thường, viết hoa, đầy đủ tên hoặc chỉ viết chữ cái đầu, hoặc trang trí tên của mình.
 
- Trẻ thực hiện trong giờ đón trả trẻ, HĐVC.
97.  Biết “viết” chữ theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới - Trẻ nhận biết được chữ cái e, ê qua chơi trò chơi, làm bài tập.
 
- LQCV: Chữ: e, ê (t2) (06/11)
 
Phát triển thẫm mỹ
105.  Biết dùng các kí hiệu hoặc hình vẽ để thể hiện cảm xúc nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm của bản thân - Trẻ có kỹ năng cầm viết vẽ cái nồi, biết nói lên ý tưởng và đặt tên sản phẩm tạo hình của mình. - Tạo hình: Vẽ cái nồi (03/11)

 
 
108. Thể hiện cảm xúc và vận động phù hợp với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc .- Trẻ hiểu nội dung bài hát, thích nghe cô hát và vận động theo nhịp điệu bài hát “Ru con”. - GDAN: Nghe hát “Ru con”  (03/11)
 
Phát triển tình cảm – xã hội
121.   Nhận biết các trạng thái cảm xúc vui, buồn, ngạc nhiên, sợ hãi, tức giận, xấu hổ của người khác. - Trẻ nói được các trạng thái cảm xúc của người khác qua nét mặt, cử chỉ, giọng nói khi tiếp xúc trực tiếp hoặc qua tranh ảnh, phim hình,…
- Biểu lộ trạng thái cảm xúc, tình cảm phù hợp qua cử chỉ, giọng nói, trò chơi, hát,…
- Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 
143.  Nói được khả năng và sở thích của bạn bè và người thân. -  Trẻ nói được khả năng, sở thích của người thân, bạn bè. - Thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoạt động.
 

































































 
KẾ HOẠCH TUẦN 3: ĐỒ DÙNG SỬ DỤNG KHI NẤU BẾP
02/11/2020 - 06/11/2020
 
  Thứ hai
02/11/2020
Thứ ba
03/11/2020
Thứ tư
04/11/2020
Thứ năm
05/11/2020
Thứ sáu
06/11/2020
Đón trẻ - Đón trẻ vào lớpNhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ.
- Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ
- Trao đổi với phụ huynh về thông tin cần thiết.
- Cho trẻ chơi các góc chơi, đdđc. Cho trẻ hát, đọc thơ về chủ đề.
- Trò chuyện với trẻ về đồ dùng sử dụng khi nấu bếp. Chơi “Úp lá khoai”.
TDS Thở 3, tập động tác theo bài “ Thật đáng yêu” (Tập với nơ)

Hoạt động ngoài trời
- Quan sát cây Ổi
- TCVĐ: Bỏ giẻ
 - Chơi tự do
- Thử nghiệm: Sự hòa tan của nước
- TCVĐ:
Gấu và Ong
- Chơi tự do
- Quan sát cây Cóc Thái
- TCVĐ: Bỏ giẻ
- Chơi tự do
- Lao động thiên nhiên
- TCVĐ: Gấu và Ong
- Chơi tự do
 - Quan sát cây Đu Đủ
- TCVĐ: Bỏ giẻ
- Chơi tự do


Hoạt động có chủ định
PTNT
Khám phá khoa học
Tìm hiểu một số đồ dùng nhà bếp
PTTM
Giáo dục âm nhạc
NDTT: Nghe hát “Ru con” (Dân ca Nam Bộ)
PTNT
Làm quen với toán
Số lượng 6 (Tr14)
 
PTTC
Thể dục giờ học
Bật liên tục vào vòng
PTNN
Làm quen chữ viết
Chữ e, ê (t2)
PTTM
Tạo hình
Vẽ cái nồi (Tr10)
( Đề tài)
PTNN
Phát triển ngôn ngữ
Nói chuyện về gia đình bé
Hoạt động vui chơi XD: Xây công viên. (T2) 
NT: Nặn, vẽ, cắt dán đồ dùng ăn uống. Hát múa các bài hát trong chủ đề. (T3) 
PV: Mẹ dẫn con đi siêu thị mua đồ về nấu ăn/ Cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp. BTLNT: Chọn quả tươi ngon (T4) 
HT: Xác định đồ dùng, phân loại đồ dùng theo công dụng, chất liệu; chơi bảng thun; xâu dây; tạo nhóm đồ dùng có số lượng 6; chơi Kisdmart: Ngôi nhà toán học của MiLi – Xưởng bánh (T5) 
TN - KP: Làm cái nồi từ lá cây, gieo hạt, chăm sóc các chậu cây, chơi “Chất tan – chất không tan” (T6) 
Vệ sinh ăn- ngủ trưa - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay.
- Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày
- Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng.
Hoạt động chiều T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: “Gấu và Ong”
T3: SHNK: Mỹ thuật; Ôn TTVS “Súc miệng, đánh răng”
T4: THNTH “Đồ dùng sử dụng khi nấu bếp”
T5: Dạy câu đố về đồ dùng gia đình
T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể
HĐNG Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần
Trả trẻ Dẫn trẻ xuống sảnh ngồi trật tự chờ ba mẹ đón.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành : 29/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành : 29/08/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,235
  • Tháng hiện tại43,283
  • Tổng lượt truy cập2,528,998
Thực đơn
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây