Thứ ND |
Thứ hai 30/09/2019 |
Thứ ba 01/10/2019 |
Thứ tư 02/10/2019 |
Thứ năm 03/10/2019 |
Thứ sáu 04/10/2019 |
Đón trẻ |
- Đón trẻ vào lớp– Nhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ. - Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ - Trao đổi với phụ huynh về chủ đề để phụ huynh cung cấp kiến thức cho trẻ. - Trò chuyện với trẻ các giác quan, cùng cô sắp xếp đdđc. - Cho trẻ hát, đọc thơ về chủ đề bản thân. Chơi “Chi chi chành chành”. |
||||
TDS | Thở 2, tay 1, bụng 3, chân 2, bật 2 (Tập với vòng) | ||||
Hoạt động ngoài trời | - Vẽ bàn tay bằng phấn trên sân - TCVĐ: Chó sói xấu tính - Chơi tự do |
Thử nghiệm: Vì sao trứng gà nổi được? - TCVĐ: Chim đổi lồng - Chơi tự do |
- Quan sát bóng mình dưới nắng - TCVĐ: Chó sói xấu tính - Chơi tự do |
- Lao động thiên nhiên - TCVĐ: Chim đổi lồng - Chơi tự do |
- Quan sát bạn trai, bạn gái - TCVĐ: Chó sói xấu tính - Chơi tự do |
Hoạt động học có chủ định | PTNT Khám phá khoa học Tìm hiểu về 5 giác quan của bé |
PTTM Giáo dục âm nhạc NDTT: VTTTTC “Thật đáng yêu” |
PTNT Làm quen với toán Đếm, so sánh số lượng trong phạm vi 4 |
PTTC Thể dục giờ học Đi thăng bằng trên ghế thể dục |
PTNN Làm quen chữ viết Chữ a,ă,â (T1) |
PTTM Tạo hình Vẽ, tô màu chân dung bé (tr5) (đề tài) |
PTNN
Làm quen văn học Truyện: “Câu chuyện của tay trái và tay phải”
|
||||
Hoạt động vui chơi | PV: Gia đình – Bác sĩ chăm sóc sức khỏe. BTLNT “ Cắt tỉa trái cây”. ( T2) XD: Xây công viên cây xanh cho bé tập thể dục. (T3) HT: Xem truyện tranh, sách về các bộ phận trên cơ thể. Chơi lô tô về chữ và số. Chơi Kisdmart: Ngôi nhà toán học của MiLi: Bé xíu, bé vừa, bé bự . (T4) NT: Vẽ các bộ phận trên cơ thể, tô màu tranh về các bộ phận trên cơ thể. Cắt, dán làm album về các giác quan bé. Hát, múa các bài hát trong chủ đề.(T5) TN - KP: Tập chăm sóc vườn hoa của lớp, xếp sỏi, hột, hạt thành nhóm chữ cái a, ă, â. (T6) |
||||
VS ăn - ngủ trưa | - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay. - Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: “Chim đổi lồng”. T3: Ôn TTVS “Lau mặt bằng khăn ướt”. T4: THNTH “Bé biết gì về các giác quan”. T5: Ôn Truyện: “Câu chuyện của tay trái và tay phải”. T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể |
||||
HĐNG | Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần | ||||
Trả trẻ | Cho trẻ chơi tự do, xem video về kỹ năng sống; Trao đổi PH thông tin cần thiết. |
Thứ hai 07/10/2019 |
Thứ ba 08/10/2019 |
Thứ tư 09/10/2019 |
Thứ năm 10/10/2019 |
Thứ sáu 11/10/2019 |
|
Đón trẻ | - Đón trẻ vào lớp– Nhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ. - Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ - Trao đổi với phụ huynh về chủ đề để PH cung cấp kiến thức cho trẻ - Trò chuyện với trẻ về: Đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của trẻ, cho trẻ chơi các góc chơi, đdđc – Cho trẻ hát, đọc thơ về một số đồ dùng cá nhân của bé. |
||||
TD sáng | Thở 2, tập động tác theo bài “ Bé khỏe bé ngoan”(Tập với vòng) | ||||
Hoạt động ngoài trời |
- Quan sát bầu trời -TCVĐ: Chim đổi lồng - Chơi tự do |
- Thử nghiệm: Làm chìm một vật nổi - TCVĐ: Kết nhóm - Chơi tự do |
- Quan sát cây dầu -TCVĐ: Chim đổi lồng - Chơi tự do |
- Lao động thiên nhiên -TCVĐ: Kết nhóm - Chơi tự do |
- Quan sát cây hoa bướm bạc -TCVĐ: Chim đổi lồng - Chơi tự do |
Hoạt động có chủ định |
PTNT Khám phá khoa học Tìm hiểu một số đồ dùng cá nhân của bé |
PTTM Giáo dục âm nhạc NDTT: Hát vận động bài “Cái mũi” |
PTNT Làm quen với toán Tách, gộp trong phạm vi 4 (Tr8) |
PTTC Thể dục giờ học Đi và đập bắt bóng |
PTNN Làm quen chữ viết Chữ a,ă,â (t2) |
PTTM Tạo hình Cắt, dán áo bạn trai, bạn gái (Đề tài) |
PTNN Làm quen văn học Thơ: “Cái lưỡi” |
||||
Hoạt động vui chơi |
PV: Gia đình - Cửa hàng bán đồ dùng sinh hoạt. BTLNT: Pha hạt é ( T2) XD: Xây vườn hoa nhà bé ( T3) HT: Lô tô đồ dùng, xem truyện, tập kể chuyện sáng tạo theo tranh, đồ chơi. Chơi trò chơi kisdmart: Happy kid - Nhóm chữ cái ( T4) NT: Cắt, dán làm album đồ dùng sinh hoạt của bé, vẽ tô màu đồ dùng sinh hoạt, trang trí váy áo. Hát múa theo chủ đề ( T5) TN- KP: Trồng cây, cắm hoa, chơi chong chóng, vật chìm, vật nổi ( T6) |
||||
Vệ sinh ăn- ngủ trưa | - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay. - Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: “Kết nhóm”. T3: Ôn thơ “Cái lưỡi” T4: THNTH “ Đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của bé” T5: Chơi ở phòng máy T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể |
||||
HĐNG | Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần | ||||
Trả trẻ | Cho trẻ chơi tự do, xem ca nhạc; trao đổi PH thông tin cần thiết |
Thứ hai 14/10/2019 |
Thứ ba 15/10/2019 |
Thứ tư 16/10/2019 |
Thứ năm 17/10/2019 |
Thứ sáu 18/10/2019 |
|
Đón trẻ | - Đón trẻ vào lớp– Nhắc nhở trẻ chào cô, chào ba mẹ. - Chú ý tình trạng sức khỏe của trẻ - Trao đổi với phụ huynh về chủ đề để PH cung cấp kiến thức cho trẻ - Trò chuyện với trẻ về: 4 nhóm thực phẩm trong bữa ăn của bé, cho trẻ chơi các góc chơi, đdđc. Cho trẻ hát, đọc thơ về chủ đề. |
||||
TDS | Thở 2, tập động tác theo bài “ Bé khỏe bé ngoan” (Tập với vòng) | ||||
Hoạt động ngoài trời |
- Quan sát cây phượng - TCVĐ: Kết nhóm - Chơi tự do |
- Thử nghiệm: Cái kim biết chạy. - TCVĐ: Rồng rắn lên mây - Chơi tự do |
- Quan sát vườn gấc. -TCVĐ: Kết nhóm - Chơi tự do |
- Lao động thiên nhiên -TCVĐ: Rồng rắn lên mây - Chơi tự do |
- Quan sát cây mai chiếu thủy - TCVĐ: Kết nhóm - Chơi tự do |
Hoạt động có chủ định |
PTNT Khám phá khoa học Tìm hiểu về 4 nhóm thực phẩm |
PTTM Giáo dục âm nhạc NDTT: Hát vỗ phách “Mời bạn ăn” |
PTNT Làm quen với toán Số lượng 5. Đếm, so sánh số lượng trong phạm vi 5 |
PTTC Thể dục giờ học Đi, đập và bắt được bóng nảy bằng 2 tay 4-5 lần liên tiếp |
PTNN Làm quen chữ viết Chữ a, ă, â (t3) |
PTTM Tạo hình Trang trí khăn quàng cổ (Đề tài) |
PTNN Phát triển ngôn ngữ KCTT “Tủ quần áo của bé” |
||||
Hoạt động vui chơi | PV: Gia đình – Siêu thị thực phẩm. BTLNT: Sắp xếp trái cây-Cắm hoa chuẩn bị 20/10 (T2) XD: Xây siêu thị. (T3) HT: Xem truyện tranh, sách về các món ăn, cách trang trí món ăn, các nhóm thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, phân loại 4 nhóm thực phẩm, chơi Kisdmart: Ngôi nhà khoa học của SamMy – Xây dựng. (T4) NT: Nặn, vẽ, tô màu các món ăn của 4 nhóm thực phẩm. Hát múa các bài hát trong chủ đề. (T5) TN - KP: Tập chăm sóc vườn hoa của lớp, xếp sỏi, đá, hạt thành những chữ cái đã học. (T6) |
||||
VS ăn- ngủ trưa | - Vệ sinh cá nhân trước khi ăn: Rửa tay, lau tay. - Tổ chức ăn trưa: GD dinh dưỡng cho trẻ qua các món ăn hàng ngày - Vệ sinh sau khi ăn: súc miệng đánh răng. |
||||
Hoạt động chiều | T2: SHNK: TDNĐ; Hướng dẫn trò chơi mới: “Rồng rắn lên mây” T3: Ôn TTVS “Xếp quần áo” T4: THNTH “Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh” T5: Ôn thơ lễ giáo “Phải là hai tay” T6: SHNK: TDNĐ; Sinh hoạt tập thể |
||||
HĐNG | Nêu gương cuối ngày - nêu gương cuối tuần | ||||
Trả trẻ | Cho trẻ chơi tự do, xem ca nhạc; trao đổi PH thông tin cần thiết |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc
Ngày ban hành : 29/08/2024
Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở
Ngày ban hành : 29/08/2024
Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS
Ngày ban hành : 11/03/2024