TRƯỜNG MẦM NON PHÚ TÂN DỰ TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG QUẢN TRỊ KHO HỌC LIỆU SỐ

Thứ năm - 26/10/2023 08:15
TRƯỜNG MẦM NON PHÚ TÂN DỰ TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG QUẢN TRỊ KHO HỌC LIỆU SỐ
Căn cứ công văn số 35/SGDĐT-VP ngày 09/01/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương về việc triển khai thực hiện Quyết định số 4725/QĐ-BGDĐT ngày 30/12/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ công văn số 2344/SGDĐT-VP ngày 18/09/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và thống kê giáo dục năm học 2023-2024.
Sáng ngày 26/10/2023 các thành viên trong tổ ứng dụng CNTT, chuyển đổi số của trường mầm non Phú Tân, tham dự tập huấn bồi dưỡng quản trị kho học liệu số thông qua hình thức trực tuyến kết nối với công cụ Zoom do PGD&ĐT TP. Thủ Dầu Một tổ chức.
* Hình ảnh buổi tập huấn

 
z4818511371901 91c80fc9040f9ea38f7a64105594a420
z4818520766646 1ca42d77cdafa947cc4e8914d3353984
 
z4818520766644 2694ebfb56aaefd3d361545cf69c73a6
 
z4818494794985 39a333358984a54579cde644498c37af

Tác giả: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành : 29/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành : 29/08/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,816
  • Tháng hiện tại40,975
  • Tổng lượt truy cập2,526,690
Thực đơn
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây