Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2020 - 2021

Chủ nhật - 21/02/2021 20:04
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2020 - 2021
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2020 - 2021
Biểu mẫu 01
(Kèm theo Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 12 năm 2017 của
Bộ Giáo dục và Đào tạo)
ỦY BAN NHÂN DÂN TP THỦ DẦU MỘT
TRƯỜNG MẦM NON PHÚ TÂN

THÔNG B¸O
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2020 - 2021
STT Nội dung Nhà trẻ Mẫu giáo
I Chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ đạt được - Thích nghi với chế độ ăn cơm, ăn được các loại thức ăn khác nhau.
- Ngủ 1 giấc buổi trưa.
- Biết đội mũ khi ra nắng, đi giày dép, mặc quần áo ấm khi trời lạnh.
- Thể chất: Mức độ đạt 80 %
- Tình cảm- hội: Mức độ đạt 70 %
- Nhận thức: Mức độ đạt 75 %
- Ngôn ngữ: Mức độ đạt: 75 %
 
- Nhận biết, phân loại 1 số thực phẩm thông thường theo 4 nhóm thực phẩm.
- Làm quen một số thao tác đơn giản trong chế biến 1 số món ăn và thức uống.
- Nhận biết các bữa ăn trong ngày và ích lợi của ăn uống đủ lượng và đủ chất.
- Nhận biết sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật (tiêu chảy, sâu răng, suy dinh dưỡng, béo phì)
- Tập luyện 1 số thói quen tốt về giữ gìn sức khỏe.
- Lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.
- Thể chất : Mức  độ đạt 92 %
- Tình cảm–xã hội: Mức độ đạt 95 %
- Nhận thức: Mức  độ đạt 92 %
- Ngôn ngữ: Mức  độ đạt: 92 %
- Thẩm mỹ: Mức  độ đạt: 88%
II Chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện
 
- Phát triển thể chất.
- Phát triển nhận thức.
- Phát triển ngôn ngữ.
- Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ.
Các nội dung khác:
- Nội dung và các chủ điểm giáo dục: Nhà trẻ chỉ dạy theo kỹ năng như:
- Kỹ năng nghe
- Kỹ năng cầm nắm
- Kỹ năng xâu
- Kỹ năng vò
- Kỹ năng quan sát
- Kỹ năng phân biệt kích thước
- Kỹ năng phân biết hình dạng
* Hưởng ứng các Lễ hội –Các sự kiện phát sinh trong năm.


 
- Phát triển thể chất.
- Phát triển nhận thức.
- Phát triển ngôn ngữ.
- Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội,thẩm mỹ.
Các nội dung khác:
- Nội dung và các chủ đề giáo dục:
- Trường Mầm non
- Bản thân.- An tòan
- Gia đình
- Nghề nghiệp.
- Thực vật
- Động vật
- Phương tiện giao thông
- Hiện tượng tự nhiên
- Quê hương đất nước
 Kết quả trẻ 5 tuổi đạt chuẩn phát triển của năm học trước
- Thể chất: Mức  độ đạt 92 %
- Tình cảm – xã hội: Mức  độ đạt 95 %
- Nhận thức: Mức độ đạt 92 %
- Ngôn ngữ: Mức độ đạt: 92 %
- Thẩm mỹ: Mức  độ đạt: 88 %
III Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển
 
- Biết tránh 1 số vật dụng và nơi nguy hiểm (bếp đang đun, phích nước nóng, xô nước, giếng) khi được nhắc nhở.
- Biết tránh 1 số hành động nguy hiểm (leo trèo lên lan can, chơi nghịch các vật sắc nhọn...) khi được nhắc nhở.
- Làm được 1 số việc với sự giúp đỡ của người lớn (lấy nước uống, đi vệ sinh)
- Thể chất: Mức độ đạt 80%
- Tình cảm – xã hội: Mức độ đạt 75%
- Nhận thức: Mức độ đạt 70%
- Ngôn ngữ: Mức độ đạt 70%
- Tập luyện kỹ năng: đánh răng, lau mặt, rửa tay bằng xà phòng.
- Đi vệ sinh đúng nơi quy định, sử dụng đồ dùng cá nhân đúng cách.
- Lựa chọn và sử dụng trang phục phù hợp với thời tiết.
- Ích lợi của mặc trang phục phù hợp với thời tíêt.
- Nhận biết 1 số biểu hiện khi ốm, nguyên nhân và cách phòng tránh.
- Nhận biết và phòng tránh những hành động nguy hiểm, những nơi không an toàn, những vật dụng nguy hiểm đến tính mạng.
- Nhận biết một số trường hợp khẩn cấp và gọi người giúp đỡ.
- Thể chất: Mức độ đạt 92%
- Tình cảm – xã hội: Mức độ đạt 95%
- Nhận thức: Mức độ đạt 92%
- Ngôn ngữ: Mức độ đạt 92%
IV Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non.


 
- Phòng sinh hoạt: đảm bảo 1,5 – 1,8 m2 cho 1 trẻ, đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng, nền nhà lát gạch màu sáng. Được phép sử dụng phòng sinh hoạt chung làm nơi ăn, ngủ cho trẻ.
- Phòng sinh hoạt chung có đầy đủ các thiết bị: bàn, ghế của trẻ đúng qui cách và đủ cho số trẻ trong lớp.
+ Hệ thống tủ, kệ, giá đựng đồ chơi, đồ dùng, tài liệu.
+ Hệ thống đèn, hệ thống quạt.
- Phòng ngủ: đảm bảo 1,2 – 1,5 m2 cho 1 trẻ, đảm bảo yên tĩnh, thoáng mát theo thời tiết. Có các thiết bị: chiếu, nệm, gối, mùng, quạt. Hệ thống tủ, kệ, giá đựng đồ dùng phục vụ trẻ ngủ.
- Phòng vệ sinh: đảm bảo 0,4 – 0,6 m2 cho 1 trẻ, có các thiết bị sau: vòi nước rửa tay, ghế ngồi bô.



- Thực đơn phù hợp lứa tuổi: Có
- Tổ chức ăn sáng: Có
- Theo dõi về sức khỏe của trẻ:
* Khám sức khỏe:
+ Với trẻ: 2 lần/năm
+ Với giáo viên: 1 lần/ năm
+ Cấp dưỡng: 1 lần/ năm
* Tẩy giun :2 lần/ năm
- Kết quả về nuôi dưỡng:
* Tỉ lệ giảm SDDCN và SDDCC: 0 bé, đạt tỉ lệ: 100%
* Tỉ lệ giảm DC-BP: 2/4 bé, đạt tỉ lệ 50%.
- Phòng sinh hoạt: đảm bảo 1,5 – 1,8 m2 cho 1 trẻ, đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng, nền nhà lát gạch màu sáng. Được phép sử dụng phòng sinh hoạt chung làm nơi ăn, ngủ cho trẻ.
- Phòng sinh hoạt chung có đầy đủ các thiết bị: bàn, ghế của trẻ đúng qui cách và đủ cho số trẻ trong lớp.
+ Hệ thống tủ, kệ, giá đựng đồ chơi, đồ dùng, tài liệu.
+ Hệ thống đèn, hệ thống quạt.
- Phòng ngủ: đảm bảo 1,2 – 1,5 m2 cho 1 trẻ, đảm bảo yên tĩnh, thoáng mát theo thời tiết. Có các thiết bị: chiếu, nệm, gối, mùng, quạt. Hệ thống tủ, kệ, giá đựng đồ dùng phục vụ trẻ ngủ.
- Phòng vệ sinh: đảm bảo 0,4 – 0,6 m2 cho 1 trẻ, có các thiết bị sau: vòi nước rửa tay, chỗ đi tiểu và bệ xí cho bé trai và bé gái.
- Thực đơn phù hợp lứa tuổi: Có
- Tổ chức ăn sáng: Có
- Theo dõi về sức khỏe của trẻ:
* Khám sức khỏe:
+ Với trẻ: 2 lần/năm
+ Với giáo viên: 1 lần/ năm
+ Cấp dưỡng: 1 lần/ năm
* Tẩy giun :2 lần/ năm
- Kết quả về nuôi dưỡng:
* Tỉ lệ giảm SDDCN: 0 bé, đạt tỉ lệ 100% .
* Tỉ lệ giảm SDDCC: 4/4 bé, đạt tỉ lệ: 0%
* Tỉ lệ giảm DC-BP: 15/44 bé, đạt tỉ lệ 34%.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành : 29/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành : 29/08/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3
  • Tháng hiện tại59,667
  • Tổng lượt truy cập2,545,382
Thực đơn
Bữa sáng:

- Hủ tiếu Sa Đéc
- Sữa Grow Plus

Bữa trưa:

- Cơm
- Mặn: Thịt rim mè
- Canh: Mướp, mồng tơi nấu thiịt, cua
- Rau củ: Bông cải luộc

Bữa xế:

- Sữa chua yaourt chanh dây

Bữa chiều:

- Nui nấu thập cẩm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây